{xtypo_alert}ทำไมต้อง แคทส์ดอทคอม Cats.com ทำไมต้องมะโฮเบต้ากลูแคน Mr. Peter Drucker ปรมาจารย์ การตลาดของโลก ได้เขียนถึงหลักการเลือกธุรกิจ MLM เอาไว้ว่า{/xtypo_alert}

1. บริษัท (Company) บริษัทต้องมีความมั่นคง แข็งแรง ฐานะทางการเงินต้องมั่นคง7peter: บริษัทแคทส์ดอทคอม บริษัทมีความมั่นคง เปิดมามากกว่า 10 ปี ที่ประเทศญี่ปุ่น และขยายมาที่ประเทศไทย และกำลังขยายไปทั่วโลกโดยให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้วยแผนแบบไบนารี่ ซึ่งเป็นโอกาศของนักธุรกิจที่จะสามารถขยายตลาดได้ทั่วโลก

2. ผลิตภัณฑ์ (Products) ผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม มีเอกลักษณ์จุดขายเหนือคู่แข่ง: เบต้ากลูแคน จากยีสต์ดำของ มะโฮ ได้จดสิทธิบัตร ไม่มีคู่แข่งไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ มะโอ ได้รับ สินค้าคุณภาพระดับ AAA จากญี่ปุ่น และได้รับการรับรองจาก สถาบันวิจัยคิตะชาโตะ สถาบันด้านคุ้มกันวิทยา มีชื่อเสียงระดับโลก หรือแม้แต่มหาวิทยาลัยฮาเวริ์ด มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของโลกก็มีทีมนักวิจัยเกียวกับเบต้ากลูแคน ว่ามีการช่วยเกียวกับภูมิคุ้มกันร่างกายให้ดีขึ้น และยังได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆมากมาย เบต้ากลูแคน ได้รับการวิจัยมามากกว่า 60 ปี ได้รัีบการยอมรับจากทั่วโลกและวงการแพทย์ รายละเอียดอื่นๆ จากหนังสือ  เบต้ากลูแคนดีที่สุดในโลกที่มนุษย์เคยค้นพบ "The World Most Powerful Immune" ของ ศ.ดร.นพ. สมศักดิ์ วรคามิน

3. แผนธุรกิจ (Plan) แผนรายให้ผลตอบแทนอย่างยุติธรรม และมีรายได้ที่คุ้มค่า มั่งคั่ง: แผนธุรกิจของแคทส์ดอดคอมเป็นแบบไบนารี่ 2 สายงาน และแผน Matching ที่จ่ายผลตอบแทนไห้มากที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ แล้วยังมี All Sale ทั่วโลก ถ้าขึ้นตำแหน่ง TPA SPA EPA จ่ายสูงสุด 7 % ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลยไม่มีปรับลง จ่าย คอมมิชชั่นทุก 5 วัน !!!

4. แนวโน้ม (Trends) สินค้ามีแนวโน้มเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในปัจจุบันและอนาคต: แนวโน้มสินค้า เบต้ากลูแคน เป็นอาหารเสริมของ ศตวรรษ ที่ 21 เนื่อง จากมาจากธรรมชาติและไม่มีผลข้างเคียง และเห็นผลชัดเจนสำหรับผู้ป่วยในการรักษาทางเลือก และปัจจุบันมีการผสมเบต้ากลูแคน 1,3 - 1,6 ลงในนมเด็ก เอนฟาโกร เอพลัส หรือแม้แต่เครืองสำอางค์หน้าเด้งแบรนดังจากต่างประเทศ

5. จังหวะเวลา (Timing) ช่วงเวลาต้องอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นไม่นาน และอยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโตอย่างยิ่งยวด: Timing ที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจตอนนี้เป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุด เป็นธุรกิจที่น่าทำที่สุดเพราะ Cats.com จะขยายตลาดทั่วโลกซึ่งตอนนี้มีในประเทศญี่ปุ่นและไทยเท่านั้น โดยให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการขยายการตลาดtiming ถ้าท่านสมัครตอนนี้ก็จะได้เป็นต้นๆสายของทุกประเทศ

6. ทีมงาน (Team) ผู้นำมีีความเป็นมืออาชีพ จริงใจ และช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้จริงๆ: ทีมงานของเราเป็นทีมงานมืออาชีพ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

7. ทีมผู้บริหาร (Management) ผู้บริหารมืออาชีพ วิสัยทัศน์ก้าวไกล มีประสบการณ์มายาวนานในด้านธุรกิจเครือข่าย: ทีม ผู้บริหารของแคทส์ดอทดอมทั้งผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย มีประสบการณ์ MLM มากกว่า 10 ปี และสามารถพูดคุยเป็นกันเองและสามารถพบผู้บริหารได้ที่งาน ที่บริษัทจัด เช่น OPP หรือติดต่อพูดคุยโดยตรงได้ที่บริษัท